Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Hộp sữa ong chúa ( 1000mg x 100 viên) LifeSpring Royal Jelly

Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg hộp 100 viên nhập khẩu từ Úc không chỉ làm tan biến các vết thâm nám, tàn hương, sữa ong chúa còn cung cấp rất nhiều các vitamin, nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, tươi trẻ. Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến giá trị dinh dưỡng và làm đẹp hiệu quả.

Hộp sữa ong chúa ( 1000mg x 100 viên) LifeSpring Royal Jelly
Hộp sữa ong chúa ( 1000mg x 100 viên) LifeSpring Royal Jelly


Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg chứa chất kháng sinh thiên nhiên (Anti-Bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay nội tiết tố ở đàn bà ( trong thời kỳ mãn kinh ), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên cớ gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở thành trắng hồng, căng mịn. Chống mệt mỏi, trầm cảm làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn.

>>> Hộp sữa ong chúa (1450mg x 365 viên) giá rẻ từ Úc

Thành phần viên sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg:

Viên uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg chứa thành phần như protein, glucid, lipid, ngần 20 loại acid amin quan trọng, ngoài ra chứa nhiều chất tổng hợp thành phần từ thiên nhiên như là cystein, cạc axit hữu cơ, vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, các vị tố, muối khoáng, đơn số enzym, hormon.



Công dụng của Sữa ong Chúa 1000mg LifeSpring Royal Jelly:


  • Tăng cường hệ miễn nhiễm, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh.
  • Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu.
  • Tăng cường sinh lực, giảm stress.
  • Giúp ngăn ngừa chứng viêm tê thấp và bệnh đa xơ cứng.


Cách dùng sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg hiệu quả tốt nhất: 

Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.



Lý do bạn nên mua sản phẩm tại hệ thống Sữa ong chúa tươi


1. Hệ thống các cửa hàng, showroom bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp dàn trải khắp trung tâm Tp.Hồ Chí Minh mang lại sự tiện lợi cho người mua hàng.

2. Các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng được cam kết có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên tuyệt đối đảm bảo về chất lượng.

3. Các sản phẩm được bán ra đều được tem chống hàng giả, phân biệt hàng của Giảm Cân An Toàn nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của người dùng.

4. Giảm Cân An Toàn là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp trên thế giới.

5. Chính sách cam kết hoàn lại tiền rõ ràng, cam kết hoàn trả lại 200% tiền nếu như khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại hệ thống của chúng tôi.

6. Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng cùng với dịch vụ tư vấn giảm cân miễn phí.

7. Dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, khách hàng nhận hàng trước và thanh toán sau.

8. Triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

9. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Sữa ong chúa nhập khẩu 100% từ Úc giá rẻ Toàn Quốc và liên hệ chúng tôi để biết giá nhé.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

. . . .