Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Hộp sữa ong chúa (1680mg x 125 viên) Golden Health

Sữa ong chúa đang là những sản phẩm rất có ích cho nhu cầu làm đẹp hằng ngày của nhiều chị em phụ nữ, chính vì  thế Nhà sản xuất không ngừng nghĩ và cho ra đời nhiều sản phẩm sữa ong chúa khác nhau với nhiều thành phần khác nhau hôm nay http://suaongchuakyduyen.blogspot.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Hộp sữa ong chúa (1680mg x 125 viên) Golden Health mới nhất từ Úc.
Hộp sữa ong chúa (1680mg x 125 viên) Golden Health

>>> Hướng dẫn tự làm mặt nạ từ Viên dữa ong chúa

Lợi ích của sữa ong chúa là gì?

Sữa Ong Chúa Úc được tinh chế từ loại sữa đặc biệt để nuôi dưỡng con Ong chúa nên có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và làn da của con người. Do đó, các sản phẩm Sữa ong chúa úc được sản xuất ra nhằm mục đích để phục vụ cho con người cải thiện sức khóe, làm đẹp làn da.
Sữa ong chúa 1680mg làm đẹp da

Thông tin thành phần dinh dưỡng của sản phẩm sữa ong chua 1680mg hộp 125 viên

Năng lượng (1460kj), Protein (22.2g), tổng số chất béo (1.6g), chất béo bão hòa (0,5 mg), Tổng carbodydrates (54g), Natri (18g), Đường (1.8g)

Công dụng mà sữa ong chúa úc 1680mg Golden Health

- Ngày xưa sữa ong chúa được nử hoàng sử dụng với mục đích nhằm đem lại sức khỏe và sống lâu hơn, mãi về sau thì sữa ong chúa được phát hiện với công dụng làm đẹp da, chăm sóc da.
- Sữa ong chúa 1680mg chứa nhiều Vitamin A, C, E chính vì thế giúp chị em phụ nữ có làn da hồng hào tươi trẻ thanh xuân.
- Với nền công nghiệp phát triển như hiện nay thì sữa ong chúa Úc còn có công dụng đặc biệt là giảm Stress, căng thẳng mệt mỏi, đau lưng nhức đầu...
- Trong từng viên sữa ong chúa có chứa DHA giúp chống và ngăn chặn nhiễm khuẩn ở da rất tốt.
Làm đẹp da bất ngờ từ sữa ong chúa


Cách sử dụng sửa ong chúa 1680mg hiệu quả tốt nhất

- Uống 1 viên mỗi ngày, hoặc chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Mua sữa ong chúa 1680mg ở đâu?

Để việc mua hàng đảm bảo an toàn và mua sản phẩm chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline ngay trên Sữa ong chúa Kỳ Duyên chúng tôi sẽ có chuyên da tư vấn miễn phí, và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

. . . .