Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Sữa ong chúa dưỡng da cực kỳ hiệu quả!



Bạn rất muốn được sở hữu 1 làn da trắng mịn khỏe mạnh nhưng lại đang lo ngại không biết lựa chọn phương pháp dưỡng da nào cho thích hợp với làn da nhạy cảm của bạn? Với sữa ong chúa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù da của bạn có thuộc loại nhạy cảm, da mỏng, nhiều mụn, khô ráp hay nhiều dầu…bạn đều có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp.


>>> Sữa ong chúa làm đẹp có thực sự hiệu quả

Cách dưỡng da từ sữa ong chúa.

Sữa ong chúa nhanh chóng mang lại làn da trắng hồng, mịn màng, căng mọng đầy sức sống cho bạn bởi trong sữa ong chúa chứa nhiều đưỡng chất dễ thẩm thấu vào da  nên khi sử dụng sữa ong chúa bôi lên mặt đồng nghĩa với việc bạn đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da. Đặc biệt sữa ong chúa còn giúp da bạn chống mụn, chống viêm da, sạm nám da vì có chứa thành phần chất kháng sinh.

Cách dùng sữa ong chúa bôi mặt

Dù biết là sữa ong chúa có nhiều công dụng tuyệt vời nhưng nếu áp dụng không đúng cách sẽ gây nhiều hậu quả cũng như hiệu quả không theo ý muốn, chúng tôi xin đưa ra các phương pháp để bạn dùng sữa ong chúa bôi mặt có được tác dụng hiệu quả nhất như sau:

Bước 1: Trước khi bôi sữa ong chúa bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để mở rộng lỗ chân lông giúp hấp thu hết dưỡng chất. Hoặc bạn cũng có thể tẩy tế bào chết bằng cách bôi 1 lớp mỏng mật ong lên mặt để khoảng 5 phút rồi rửa sạch.


Bước 2: Pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 2:1 (2 phần nước, 1 phần sữa). Lấy một phần sữa ong chúa hòa với 2 phần nước, bôi nhẹ nhàng lên khắp mặt. Massga nhẹ nhàng bằng cách vỗ nhẹ lên mặt để phần sữa ong chúa còn lại có thể thẩm thấu hết vào da. Có thể lặp lại cho tới khi cảm thấy sữa đã ngấm hết vào mặt sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh , bạn cũng có thể để như vậy đi ngủ qua đêm rửa sạch.

- Đối với da dầy, khỏe  hay đã sử dụng quen với sữa ong chúa bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần pha với nước. Còn với những bạn có làn da mẫn cảm, mỏng hoặc lần đầu dùng sữa ong chúa bôi mặt, các bạn hãy hòa với nước theo tỉ lệ trên để tránh ra bị rát hoặc ửng đỏ.



Lời khuyên:

- Để sữa ong chúa phát huy hết hiệu quả bạn nên dùng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vì đó là thời gian da của bạn được nghỉ ngơi không phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: ánh sáng, bụi bẩn…Khi da nghỉ ngơi sẽ là thời gian tốt nhất để hấp thu để sữa ong chúa cung cấp dưỡng chất một cách đầy đủ cho làn da của bạn cũng như giúp bạn phục hồi và kéo dài tuổi thanh xuân.


- Vì sữa ong chúa không gây dị ứng thích hợp cho mọi loại da nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thay thế các loại mỹ phẩm khác, công dụng mà sữa ong chúa đem lại thậm chí còn hiệu quả và dễ sử dụng hơn hẳn mỹ phẩm bởi bạn không bao giờ phải lo lắng da bị dị ứng, bị mỏng hay trắng lên một cách không tự nhiên.

Chú ý:

Đối với da mỏng hay lần đầu sử dụng sữa ong chúa sẽ thấy hiện tượng bị rát, đỏ ửng, bạn hãy lấy viên đá lạnh xoa nhẹ lên mặt tới khi da dịu đi và trở lại bình thường thì thôi. Ửng đỏ và rát này hoàn toàn không phải do dị ứng mà là lần đầu dùng da chưa thích ứng với sữa ong chúa, khoảng 3 lần sau sẽ không cảm thấy rát nữa.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

. . . .