Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Hướng dẫn tự làm mặt nạ bằng Viên Sữa Ong Chúa

Theo nhiều nguồn ghi chép thì con người đã biết và sử dụng Sữa ong Chúa như một nguồn nguyên liệu quý hiếm trong việc chữa trị bệnh tật và tăng cường sức khỏe và làm chậm lão hóa…Ngoài ra Sữa ong Chúa còn được sử dụng như một loại mỹ phẩm tự nhiên làm đẹp da rất hiệu quả. Để giúp cho các bạn có biết cách làm đẹp với sữa ong Chúa chúng tôi sẽ cung cấp một vài công thức dưỡng da rất hiệu nghiệm.
>>> Công dụng của sữa ong chúa mà bạn chưa biết

Đầu tiên chúng ta cần có Sữa ong Chúa, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm bạn có thể mua phải loại kém chất lượng hoặc hàng giả, nên theo lời khuyên của chúng tôi bạn nên thay thế bằng Viên Sữa Ong Chúa của Úc – với thành phần 100% tinh chất Sữa Ong Chúa. Và chúng ta sẽ có những công thức sau để cải thiện vẻ đẹp của làn da (xem hướng dẫn qua video).


Sau đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ Sữa Ong Chúa đó là :



  1. Luôn làm sạch da trước khi đắp mặt nạ.
  2. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn luôn rửa sạch da bằng nước ấm.
  3. Sau đó bạn sẽ dùng nước lạnh vỗ đều và nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Sự massage này sẽ giúp da được thư giãn  và tăng cường độ săn chắc của da.
  4. Luôn lau khô mặt bằng khăm mềm.



Cuối cùng bạn nên thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm lên da.Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn trên, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt làn da của mình: da trở nên tươi sáng mịn màng hơn, không còn hiện tượng da bị khô, sần sùi và chảy sệ như trước. Chúc các bạn có được một làn da đẹp nhu mong muốn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

. . . .