Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Có nên dùng Viên sữa ong chúa?



Sữa ong chúa đào thải hiệu nghiệm tiến trình lão hóa, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.
Chuyên mục Làm đẹp của http://suaongchuakyduyen.blogspot.com chia sẻ những cách tốt nhất làm đẹp da, làm đẹp tóc, những kiểu tóc đẹp hợp thời trang. Tư vấn trang điểm, trị mụn, giảm béo hữu hiệu nhất cho phái đẹp.


"Tôi năm nay gần 30 tuổi, đã có gia đình. Ngày nay tôi đang gặp một vấn đề về da: đó là da tôi đang đang ngày càng sạm đi, đồi mồi và chân chim tạo ra ngày càng rõ. Tôi đã tự đi đến các thẩm mỹ viện và tự mua các TPCN dưỡng da nhưng không hữu hiệu. Đến khi tâm sự với phái yếu bè và người thân thì được khuyên dùng sữa ong chúa 63.1. Tôi chưa dùng loại TPCN này bao giờ nên muốn hỏi là sữa ong chúa có khắc phục được các vấn đề của tôi không? thực phẩm chức năng này có an toàn hay có công dụng phụ gì không?  Khi dùng có lưu ý gì không? Mua ở đâu để được loại sản phẩm đảm bảo?” Huyền Trân (tran.Huyen…@yahoo.Com)

Dùng sữa ong chúa cần lưu ý những gì ?

Chào quý cô,

Sữa Ong Chúa là những dưỡng chất quý đặc biệt quý Đơn giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành, đây chính là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa.

Thuoc sua ong chua 63.1 được coi là cao cấp và quý nhất trong các TPCN ong, chính vì thế mà công dụng của Sữa ong chúa 63.1 rất phong phú, điển hình như là làm chậm quá trình lão hóa, điều trị nám da, dưỡng da, làm đẹp da, nâng cao đề kháng và miễn dịch của cơ thể, bồi bổ sức khỏe …. Dùng được cho cả nam và nữ, không phân biệt tuổi tác (xem chi tiết tác dụng tại đây). Đặc biệt cho da, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp làm mất có kết quả tốt tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào. Đây chính là những lợi ích thật sự cần thiết đối với toàn bộ cơ thể, chính vì thế thực phẩm chức năng Sữa ong chúa 63.1 luôn có mặt trong tủ Thuốc uống chăm sóc sức khỏe của các gia đình tại các nước Mỹ, đất nước mặt trời mọc và Hàn Quốc.

Sữa ong chúa 63.1 giúp chúng ta lấy lạn làn da đẹp, mịn màng trắng hồng tự nhiên.

Theo công bố của nhà sản xuất, vì đây loại thực phẩm chức năng vừa điều trị nám da, dưỡng da lại vừa có công dụng bổ sung chất bổ toàn bộ cơ thể, nên không cần phải quan tâm là uống lúc no hay đói. Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 Viên uống sữa ong chúa giúp đối với cơ thể bạn được cung cấp được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết, mà chị em không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vã qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp phụ nữ rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp làm dài thêm tuổi thọ. Sữa ong chúa 63.1 được sản xuất hoàn toàn từ những tinh chất tự nhiên, đã được cục thức ăn và Thuốc uống (FDA) của Mỹ cấp giấy phép lưu hành, đồng thời được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn.

Đối với tuổi trung niên sữa ong chúa giúp phòng ngừa tích cực việc xơ vữa động mạch, giúp các mạch máu dẻo dai hơn có khả năng giãn nở tốt, chịu đựng cao hơn khi bị tăng huyết áp đột ngột.

hinh anh sua ong chua 63.1


Sữa Ong Chúa 63.1 là lựa chọn thông minh để có da đẹp tự nhiên và cuộc sống hàng ngày Thuốc mãn.

Mách nhỏ cho các chị em: theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, viên sữa ong chúa của úc còn có những kết quả tốt tuyệt vời không ngờ, đó là giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, góp phần tăng khả năng sinh lý đặc biệt là phái mạnh, giúp tăng chất lượng sinh hoạt vợ chồng của cả nam và nữ, chữa liệt dương, bất lực ở nam giới. Chính vì thế, nhiều chị em truyền tai nhau rằng cả vợ chồng nên dùng sữa ong chúa 63.1 để cuộc sống hiện đại vợ chồng được Thuốc mãn và hạnh phúc.

Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được đối với các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp hữu hiệu và an toàn! loại SP dùng được đối với cả nam và nữ từ 18 tuổi. Các quý bà có nhu cầu tìm hiểu thêm, có thể liên lạc theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn:

0 nhận xét

Đăng nhận xét

. . . .